Công viên Mùa Hạ Ecopark

cong-vien-mua-ha-ecopark
Công viên Mùa Hạ Ecopark

Công viên Mùa Hạ Ecopark rộng 2,5 ha, là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, team-building, và BBQ ngoài trời. Nằm giữa thiên nhiên xanh mát, công viên này mang đến cho các gia đình trẻ những trải nghiệm tuyệt vời với bãi cỏ rộng lớn, nhà sàn độc đáo, hồ ao nên thơ, và khu vui chơi hấp dẫn cho trẻ nhỏ.

Công viên được thiết kế hài hòa với kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên, tạo nên không gian thư giãn, gắn kết con người với môi trường.

1. Vị trí công viên Mùa Hạ Ecopark

Nằm cạnh khu chung cư Rừng Cọ và biệt thự Vườn Tùng trong khu đô thị xanh Ecopark, công viên Mùa Hạ dễ dàng tiếp cận bằng xe buýt hoặc phương tiện cá nhân. Đối với phương tiện cá nhân, bạn chỉ cần đi đến đường Ecopark Hưng Yên, sau đó rẽ phải vào khu Rừng Cọ, tiếp tục rẽ trái đi thẳng đến công viên và đỗ xe cạnh bên.

Nếu di chuyển bằng xe buýt, các tuyến xe Ecopark giai đoạn 1 như 1A, 2A, 3A … sẽ đưa bạn tới công viên mùa Hạ. Vị trí công viên được đánh giá cao vì dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trong khu đô thị, đồng thời đủ tách biệt để tạo nên một không gian xanh thư giãn.

2. Công viên Mùa Hạ Ecopark có gì?

Khu chơi cát: Khu chơi cát là nơi lý tưởng để các bé tự do khám phá và chơi đùa. Với diện tích đủ lớn và thiết kế an toàn, khu chơi cát mang lại niềm vui vô tận cho trẻ em, trong khi phụ huynh có thể thoải mái nghỉ ngơi hoặc dạo quanh ngắm cảnh.

Chơi đùa trên bãi cỏ: Bãi cỏ rộng lớn và xanh mướt là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình tổ chức picnic, team-building hay các hoạt động tập thể như đá bóng, ném đĩa. Gia đình có thể tham gia các trò chơi, cùng cười đùa, tạo nên kỷ niệm đáng nhớ. Bãi cỏ còn thích hợp để thử các hoạt động mạo hiểm nhẹ như xe lao dốc cho trẻ nhỏ.

bãi-cỏ-rộng-lớn-công-viên-mùa-hạ-ecopark
Bãi cỏ rộng lớn công viên Mùa Hạ Ecopark

Đường dàn hoa: Đoạn đường hoa đầy màu sắc, nổi bật cạnh bãi cỏ, là điểm chụp hình lý tưởng. Hoa dàn rực rỡ dưới ánh mặt trời, tạo nên một khung cảnh đầy nghệ thuật.

Nhà sàn: Nhà sàn độc đáo mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi thú vị, giúp bạn tận hưởng khung cảnh thanh bình của công viên. Nếu bạn muốn sử dụng nhà sàn cho dã ngoại, liên hệ với ban quản lý để đặt trước.

nha-san-cong-vien-mua-ha-ecopark
Nhà sàn công viên mùa Hạ Ecopark

Hồ ao: Với rặng tre xanh mướt bên hồ, nơi này mang đến cảnh quan nên thơ và lãng mạn. Bạn có thể dừng chân bên hồ, ngắm nhìn mặt nước trong xanh, hít thở không khí trong lành, và tận hưởng khoảng thời gian yên bình.

Khu vui chơi Kolorado: Trung tâm vui chơi Kolorado là điểm đến không thể bỏ lỡ, mang lại nhiều trò chơi đa dạng trong nhà cho trẻ nhỏ như nhà bóng, tô tượng, leo trèo, xúc hạt muồng muồng. Giá vé vào là 70.000 đồng cho mỗi trẻ kèm theo một phụ huynh.

3. Địa điểm ăn uống

Tự mang đồ ăn: Các gia đình có thể mang theo thức ăn để thưởng thức picnic trên bãi cỏ. Nếu cần bổ sung thực phẩm, siêu thị Aeon Mall gần đó nằm dưới chân nhà E khu Rừng Cọ, cung cấp đầy đủ nguyên liệu.

Cắm trại và BBQ: Đối với các nhóm dã ngoại hoặc tổ chức sự kiện, công viên cung cấp dịch vụ cho thuê lều trại, bếp nướng BBQ và nhà sàn.

cắm-trại-tại-ecopark
Cắm trại tại Ecopark

Cà phê Starbucks: Quán cà phê Starbucks ngay trong khuôn viên công viên Mùa Hạ không chỉ có view đẹp mà còn được xem là một trong những quán Starbucks nổi bật nhất Việt Nam.

Starbucks Ecopark
Starbucks Ecopark

Ăn uống tại Phố Trúc: Với nhiều nhà hàng, quán cà phê sang trọng và đa dạng ẩm thực, khu Phố Trúc là điểm đến lý tưởng cho một bữa ăn ngon. Cuối tuần, hội chợ EcoSunday mang đến sự kiện văn hóa đa dạng, hấp dẫn cho khách tham quan.

4. Các địa điểm vui chơi khác

Công viên Mùa Xuân: Gần công viên Mùa Hạ, công viên Mùa Xuân nổi bật với vườn đào, đầm sen, và nhiều loài hoa đẹp, phù hợp để chụp ảnh cưới hoặc check-in.

Công viên Hồ Thiên Nga: Công viên này sở hữu bầy thiên nga trắng muốt và khu vui chơi gỗ ngoài trời cực kỳ được trẻ em yêu thích.

Đường quanh biệt thự đảo Ecopark Grand: Con đường hoa vàng cỏ xanh quanh biệt thự đảo tạo nên một cảnh quan độc đáo, giúp du khách tận hưởng sự bình yên giữa lòng đô thị.

Chúc bạn và gia đình có thời gian thư giãn, thoải mái và đáng nhớ tại công viên Mùa Hạ Ecopark!

Bài viết được đăng vào Tin tức. Đánh dấu trang link.